Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Cơ sở y tế sản khoa – phụ khoa Mekong chất lượng không?

Hiện tại, bệnh viện đã và đang ngày một tiến triển cũng như mở rộng, trở thành một trong vài bệnh viện sản – phụ khoa bậc nhất và có nghiên cứu sâu hơn về khoa sản -phụ khoa ở vùng – miền nam. Vậy bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không cũng như có thể đáp ứng được mong muốn thăm khám cũng như hỗ trợ điều trị bệnh của nhiều chị em phụ nữ không? Để tự giải đáp được các vấn đề này, chị em phụ nữ có thể tìm hiểu bằng một số thông tin dưới đây.
Cơ sở y tế sản khoa – phụ khoa Mekong là dịch vụ y tế có tiền thân ban sơ là khoa phụ sản của bệnh viện Y Dược Tp Hồ Chí Minh. Trước đó, lúc phòng khám vừa mới ra đời, phòng khám y dược Hồ CHí Minh đã chuyển nhượng hầu hết thiết bị y tế cũng như các y bác sĩ của khoa phụ sản. Ngoài ra, cơ sở vật chất của cơ sở y tế đã được mở rộng thêm, và được đầu tư thêm một số trang bị hiện đại.
1. Cơ sở vật chất của phòng khám sản – phụ khoa Mekong
Bệnh viện sản khoa – phụ khoa có trụ sở chính được đặt tại địa chỉ 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ - P. Một – Quận Tân Bình - TP. HCM.
Cơ sở y tế gồm những khoa sau: Khoa kiểm tra bệnh, khoa cấp cứu, khoa sanh con, khoa sơ sinh, khoa hiếm muộn cũng như giúp đỡ sinh con, khoa nội soi... Ngày 1/9/2016, bệnh viện đã bắt đầu hoạt động phòng khám chế độ dinh dưỡng, đó là địa điểm để thực hiện 1 số công việc về kiểm tra cũng như giúp đỡ điều trị các bệnh lý về dinh dưỡng ở trẻ em vào những buổi tối của những ngày 2, 4, 6 hàng tuần.
Hiện nay, bệnh viện đang có tổng cộng 110 giường bệnh giành cho người lớn và 50 giường cho trẻ nhỏ sơ sinh. Phòng khám đã được trang bị đầy đủ những máy móc y tế đương đại và được du nhập tại một số quốc gia có nền y khoa tiên tiến như sau: Máy theo dõi thai 3D cũng như 4 D, máy làm mê và giúp thở, máy tiểu phẩu xét nghiệm, máy X-Quang…
2. Nguồn nhân công của bệnh viện sản khoa – phụ khoa Mekong
Từ lúc đầu ra đời, bệnh viện đã được chuyển nhượng 100% các thạc sĩ, y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm và giỏi chuyên môn của khoa phụ sản, bệnh viện Y dược SG. Bên cạnh đó, trong những năm làm việc, phòng khám liên tục chọn lựa các bác sĩ, y tá có trình độ chuyên môn tốt cũng như đã từng vận động tại những phòng khám phụ sản uy tín trong và ngoài nước, với mục đích hỗ trợ uy tín của phòng khám ngày càng tăng cao.
Bên cạnh đó, cơ sở y tế sản – phụ khoa Mekong còn là vị trí tụ họp các giáo sư cũng như chuyên gia bậc nhất trong lĩnh vực nhi đồng, sản – PK. Bệnh viện còn thường xuyên mở ra các hoạt động tiến cử một số bác sĩ, y tá có khả năng ra nước khác tập huấn để học tập thêm những hiểu biết về chuyên môn và giúp nâng cao tay nghề trong việc hỗ trợ chữa trị tại bệnh viện.
3. Những dịch vụ khác được tiến hành ở bệnh viện sản – phụ khoa Mekong
Ngoài 1 số dịch vụ đã được đề ra phía trên, bệnh viện còn cung cấp 1 số dịch vụ khác là:
Tiêm phòng cho trẻ nhỏ: Một số nhóm vacxin điển hình sau đây: Bệnh lao, viêm gan B, 6 trong một, bệnh sởi, viêm màng não Nhật Bản, bệnh quai bị...
Để mọi người tiện lợi hơn trong vấn đề thăm khám bệnh, phòng khám đã tiến hành dịch vụ thăm khám ngoài giờ từ 17h – 20h (ngoại trừ những ngày lễ). Bệnh viện có thể mở khám sớm hơn (khởi điểm từ lúc 7h hàng ngày riêng ngày CN và ngày nghĩ lễ) với những người bệnh có nhu cầu.
Với cơ sở hạ tầng, vật dụng y tế, đội ngũ bác sĩ và những dịch vụ đề cập ở trên, bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không tự tin xứng đáng là vị trí bạn để gửi sự tin tưởng cũng như lựa chọn đến khám khi có thắc mắc liên can đến sản – PK và một số phương pháp chăm sóc thể trạng với các trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét