Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Bây giờ có nên vá màng trinh hay không?

Hiện nay tình trạng quan hệ vợ chồng trước kết hôn để lại các biến chứng đáng kể. Kèm theo một số tác nhân bệnh lý thì phần lớn đàn ông không chấp thuận được vấn đề người tình mình không còn trong trắng trước khi thành hôn. Vì điều này làm nữ giới khá lo âu cũng như cảm thấy mặc cảm nếu như đã có quan hệ vợ chồng trước khi thành hôn. Chính vì thế đa số bạn gái đã tìm liên lạc tới dịch vụ tái tạo trinh, để cải thiện màng trinh. Thế có nên vá màng trinh hay không đã và đang chính là thắc mắc đang là thắc mắc trong nhiều chị em phụ nữ.
Bài quan tâm: Có nên vá màng trinh trao tặng cho người tình không? (Suy nghĩ tùy mn)
Khái niệm phục hồi màng trinh:
Tái tạo trinh là một kỹ thuật được tiến hành nhằm tái tạo lại trinh đã mất hoặc thay thông qua một màng trinh mới do một số tác nhân khác nhau gây viêm nhiễm cái ngàn vàng. Quá trình tiểu phẫu phục hồi màng trinh tiết không phải quá trình tiểu phẫu khó khăn, quá trình tiểu phẫu này thực hiện dựa vào công nghệ phẫu thuậtchỉnh hình của Hàn Quốc.
Có nên vá màng trinh hay không?
"Cái ngàn vàng" không phải chính là tiêu chuẩn đánh giá tư cách của nữ giới, đây cũng không hề chính là tác nhân quyết định hạnh phúc của gia đình. Nhưng, nhiều phái nam đang còn suy nghĩ cổ hủ, họ có thể "yêu" với các phụ nữ tuy vậy lại không thể ưng ý rằng bạn đời của mình thiếu mổ, chảy máu, sốc thuốc tê, thủng trực tràng, viêm phụ khoa lan rộng…
- Về vấn đề tâm lý: bạn gái luôn sống trong cảm xúc lo lắng sẽ bi biết lừa dối trước đó. Bạn gáicó khả năng thường cảm thấy ân hận, mặc cảm với người tình. Thêm vào đó còn có cảm giác lo âu vào ngày tân hôn sẽ bị người tình nhận thấy trinh đã mắc tái tạo, bên cạnh đó chính là cảm giác đau rát trong khi QHTD lần đầu tiên sau khi vá.
Bài xem thêm: Nên vá màng trinh ở đâu tại TPHCM - Phòng khám uy tín hay phòng khám chui
Do vậy lúc quyết định có nên vá màng trinh hay không bạn gái suy nghĩ thật kỹ cũng như lường trước được mọi|vấn đề rủi ro có thể xảy ra. Nếu như vẫn chắc chắn muốn đi phục hồi màng trinh, chị em phụ nữ cần chọn lọc cơ sở đảm bảo uy tín, chất lượng để tiến hành. Vì đây chính là tiểu phẫu tại âm hộ, vô cùng mẫn cảm, vì thế bạn nên lưu ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét