Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Loại bỏ thai bằng ép sinh non

Khichị em muốn kết thúc thai kỳ khi mà thai nhi đã to. Cách tốt nhất là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghĩ thì có vẻ đơn giản, tuy nhiên thủ thuật không hề như chị em nghĩ cũng như luôn luôn tồn tại những nguy hiểm mà ít ai biết đến. Bài viết bên dưới có khả năng thảo luận về phá thai bằng kích thích sinh non là gì? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Cũng như vài hậu quả mà kỹ thuật này có thể dẫn tới.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo những y bác sĩ ở phòng đa khoa Thủ Dầu Một cho biết, phá thai bằng kích thích sinh non có khả năng đã được ứng dụng đình chỉ thai 14 tuần trở lên, thời điểm khi những tế bào và bộ phận thân thể ở bào thai hầu hết đã được hoàn thiện, từ móng tay, tóc tới tứ chi, lông da…
Để thực hiện phá thai bằng kích thích sinh non, những chuyên gia sẽ tiến hành gây tê cũng như mở rộng tử cung của thai phụ. Sau đó sẽ đưa 1 bao ni lông hoặc 1 ống nhựa nhỏ ở trong tử cung rồi bơm nước sạch vào. Kèm theo đó, y bác sĩ tiêm truyền oxytocin nhằm kích thích tử cung co bóp, khiến thai phụ chuyển dạ sinh non.
Trên thực tế, thì biện pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ được sử dụng tới các trường hợp như sau:
– Chị em phụ nữ mang thai không theo ý muốn
– Thai nhi bị dị dạng.
– Thai phụ ko đủ điều kiện sức khỏe để có thể tiếp tục mang bầu và đẻ con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có nguy hiểm hay không?

Có thể nói, phá thai bằng kích thích sinh non nếu như thực hiện tại các cơ sở y tế đình chỉ thai kém chất lượng thì có khả năng dẫn tới rất nhiều biến chứng rất nghiêm trọng như sau:
Viêm nhiễm
Đây chính là một hệ lụy của phá thai bằng kích thích sinh non vì khâu sát trùng k kỹ càng. Chúng khiến chị em bị những bệnh lý viêm nhiễm như: Viêm âm đạo, viêm cơ tử cung, viêm niêm mạc tử cung… Đặc biệt còn có khả năng dẫn đến mất mạng nếu như không cấp cứu kịp thời.
Rong huyết
Là tình trạng cơ quan sinh dục nữ chảy máu ko dừng mặc dầu đã sử dụng thuốc tê hay thuốc gây mê khi đình chỉ thai. Trường hợp này có khả năng chính là tác hại tại xơ hóa tử cung, rối loạn đông máu hay hút thai k hết. Lúc không được giải quyết nhanh chóng có khả năng ảnh hưởng đến tính mạng.
Thủng rách tử cung
Biến chứng này xảy ra khi nong tử cung hay hút thai nhi. Ngoài ra, giai đoạn phá thai bằng kích thích sinh non cũng có thể gây thủng rách ruột.
Sót nhau hoặc sót thai nhi
Điều này xuất hiện lúc nhau hay thai không được loại bỏ hoàn toàn cũng như một phần vẫn còn tại tử cung. Hiện tượng sót nhau thai hay sót thai thường làm cho tử cung k co lại dẫn đến rong kinh.
http://nongnghiepviet.info/threads/82491-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-de-non.html
http://tinhocso.info/threads/71667-Bo-thai-qua-ep-sinh-non.html
http://hoitinhoc.net/threads/31587-Bo-thai-bang-kich-thich-sinh-non.html
http://hoctap.info/threads/39945-Dinh-chi-thai-thong-qua-ep-de-non.html
http://oppoviet.biz/threads/13418-Pha-thai-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://codientu.info/threads/14646-Bo-thai-bang-ep-sinh-non.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét