Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Biện pháp tránh thai sử dụng thực phẩm

Hiện giờ, có rất nhiều phương thức ngừa thai phổ biến như sử dụng bao cao su, uống thuốc, đặt vòng. Bên cạnh đó, khá ít người biết rằng vài thực phẩm cũng có vai trò gần như. Bài viết phía dưới bởi những chuyên gia ở Đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương giải đáp những phương thức phòng tránh thai bởi đồ ăn cho chị em phụ nữ xem xét.
Bài quan tâm
  • Tổng hợp những trang phá thai an toàn
  • Phá thai o binh duong
  • Phá thai bằng thuốc có gây vô sinh không
  • Cà rốt
    Cà rốt chứa rất nhiều chất carotene, vitamine và vài hàm lượng dinh dưỡng khác đem lại ích lợi cho thân thể. Qua tìm hiểu của những bác sĩ chuyên khoa cho biết, thân thể nếu bổ sung rất nhiều cà rốt, ngay lúc này lượng lớn carotene sẽ nguy hại đến kỳ nguyệt san khiến cho bị không có kinh và ngăn chặn vai trò rớt trứng thông thường của buồng trứng. Mặt khác, cà rốt có tác dụng phòng tránh thai.
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Cà phê
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Theo nghiên cứu của nhà khoa học: cà phê có nguy hại trực diện đến vấn đề có con của phụ nữ. Theo điều tra, các chị em gái trung bình thường ngày sử dụng nhiều hơn1 cốc cà phê, cơ hội mang bầu chỉ khoảng một nửa chị em gái uống nước giải khát. Do đó cà phê được lựa chọn để ngăn ngừa thai an toàn.
    Củ tỏi
    Ngoài là gia vị ngon miệng trong vàimón ăn còn là một vị thuốc hữu hiệu trong hỗ trợ trị bệnh về tim mạch, ung thư và giết chết những loại vi khuẩn có hại.Bên cạnh đó, nếu mà dùng thường xuyên tỏi quá nhiều sẽ có tác dụng phụ là diệt tinh binh giảm cơ hội có con.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Đu đủ non
    Trong khi đu đủ chín được xem là đồ ăn an toàn và bổ ích thì đu đủ xanh khiến cho tử cung bị co bóp bởi vì chứa nhựa. Vì hàm lượng enzyme papain trong đu đủ khá cao, có công dụng tránh thai, đu đủ xanh được xem như 1 phương thuốc thiên nhiên để bỏ thai ngoài dự định.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Rượu
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Thành phần chính của rượu có ethanol, chất này khiến tăng lên nồng độ catecholamine trong thân thể, co thắt huyết quản, tinh hoàn kém tiến triển, đặc biệt còn bị thắt tinh hoàn, khả năng sinh tinh trùng yếu. Bạn gái sẽ dẫn tới kinh nguyệt không ổn định, mất kinh, thay đổi trứng, không có con hoặc không rụng trứng.
    Rau cần
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Theo thực nghiệm của các chuyên gia y tế, con trai dùng nhiều rau cần tây có thể khiến tinh hoàn bị kìm hãm, tiêu diệt tinh binh, giảm số lượng tinh binh. Con trai có thể trạng khỏe mạnh, chức năng sinh dục khỏe mạnh sử dụng liên tục rau cần khá nhiều ngày, số lượng tinh trùng sẽ giảm thiểu rõ rệt đặc biệt khó có thai được, hoàn cảnh này sẽ quay lại ổn định sau đó một vài tháng ngừng dùng rau cần.
    Phía trên là những chia sẻ của phòng khám phá thai ở thủ dầu một về phương thức tránh thai bằng đồ ăn, nếu mà chị em gái có nghi vấn chưa rõ hãy liên lạc thông qua đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc chọn Bảng Tư vấn trực tuyến để tâm sự với y bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét