Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Chấm dứt chu kỳ thai nghén 1 tháng tuổi có nguy hiểm nào hay không?

Phá thai 4 tuần tuổi có nên hay không?

Xin chào các B.sĩ ở phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một. Do vẫn còn đang đi học và không chuẩn bị kĩ năng trở thành mẹ nên mới đây cỡ 2 tuần cháu có đi đến một cơ sở y khoa tư ở trong thành phố để nạo hút thai với thuốc đặt lúc thai nhi khoảng 30 ngày tuổi. Mặc dù đình chỉ thai hơn 15 ngày rồi mà cháu vẫn còn bị ra máu, nhói bụng và mệt mỏi. Chuyên gia cho em thắc mắc nạo thai 1 tháng tuổi có làm nguy hại nào hay là không? Và biểu hiện của cháu có bị sao không ạ?. Cháu rất cảm ơn các BS. (Vũ Thi Hồng- An Giang)
Tư vấn:

Cảm ơn em Hồng đã tin tưởng với chia sẻ câu hỏi về dia chi pha thai an toan o binh duong - phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 thắc mắc của em được một số B.sĩ tại trung tâm y tế giải đáp như dưới đây:
Cháu Hồng thân mến! Hút thai cùng thuốc là 1 trong số phương pháp đình chỉ thai nghén được dùng rất nhiều thời điểm này.
pha thai 4 tuan tuoi bao nhieu tien
Vậy nhưng phương pháp thực sự đạt kết quả lúc được làm ngay một số phòng khám đa khoa chuyên khoa chuẩn quốc tế, có tất cả trang thiết bị y tế, yếu tố sạch trùng đúng tiêu chuẩn với đội ngũ chuyên gia có đủ được đào tạo, kinh nghiệm nhiều, làm đúng độ tuổi thai quy định rồi tuân thủ những dặn dò của bác sỹ.

Chấm dứt chu kỳ thai nghén một tháng tuổi có làm nguy hại gì hay là không?
Thường thì chị em sẽ không chấm dứt chu kỳ thai nghén 1 tháng tuổi vì do giai đoạn này, có thể thai chưa chuyển động vào buồng tử cung cho nên lúc thực hiện nạo thai có nguy cơ dễ bị vô số tác hại như chấm dứt chu kỳ thai nghén không sạch, còn thai, sót nhau thai, tử cung bị tác động, chảy máu, đau bụng thường xuyên, nhiễm trùng,...làm tác động đến thể trạng, chức năng sinh đẻ và thậm chí là tính mạng.

Chấm dứt thai kỳ 1 tháng tuổi sẽ gây ra sót nhau, đau bụng kéo dài
Em Hồng thân yêu! ở trường hợp của em là sau lúc hút thai cỡ 2 tuần mà con vẫn bị chảy máu cùng ê bụng dữ dội thì có thể khả năng con đang bị băng huyết hay là bào thai chết lưu hoặc mắc nhiễm khuẩn tại hành động nạo hút thai sót thai...Con nên đến ngay một số phòng khám đa khoa uy tín kiểm tra mục đích để những B.sĩ có cách can thiệp đúng thời điểm giúp đỡ con, tuyệt đối không để dấu hiệu bên trên kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, mạng sống cùng với đặt ân thành mẹ của con sau này.
cách phá thai trong tháng đầu tiên

Hi vọng các kiến thức trên đây có thể giúp đỡ con Hồng hiểu được bỏ thai 30 ngày tuổi có gây nguy hiểm nào hay không sau đó có phương thức thích hợp để giữ an toàn sức khỏe.
Nếu mà còn câu hỏi về một số việc liên quan đến nạo hút thai như là nhiều thắc mắc sản phụ khoa khác nữa, nhanh chóng nhấp chuột chọn lựa [chia sẻ trực tiếp] một số chuyên gia chuyên nghành thuộc cơ sở y khoa Thủ Dầu Một - phá thai an toàn ở bình dương tốt nhất hiện giờ tại số 303 đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương nhằm được giải đáp cùng với đăng kí khám không tốn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét