Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Thuốc bỏ thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu tiền

Đình chỉ thai bằng thuốc viên chính là biện pháp phá thai được kiểm tra chính là an toàn và thuận lợi nhất hiện tại. Chính vì vậy, lúc có thai ngoài ý muốn hay do lý do nào đó không thể giữ lại thai lại thì nhiều đối tượng lựa chọn loại bỏ thai thông qua thuốc. Và lúc này hầu hết thai phụ băn khoăn ko biết giá thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu? Nhằm trả lời cho thắc mắc này, hãy cùng các chuyên gia tham khảo qua bài viết dưới đây.

Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu

Bài xem thêm: Có nên vá màng trinh không?
1. Công dụng của thuốc viên Mifepristone cũng như Misoprostol:
Loại bỏ thai thông qua thuốc chính là sự kết hợp tại nhóm thuốc Mifepristone cũng như Misoprostol. Thuốc viên Mifepristone có tác dụng gây bong thai nhi ra khỏi hẳn niêm mạc tử cung, còn thuốc viên Misoprostol co bóp buồng tử cung tống thai ra ngoài, giúp đỡ kết thúc quá trình có thai.

2. Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu?

Qúa trình bỏ thai bằng thuốc viên tuy an toàn cũng như hiệu quả nhưng không phải ai cũng thực hiện được, đối tượng lúc sử dụng thuốc viên bắt buộc đáp ứng các điều kiện dưới đây:
  • Thai nhi dưới bảy tuần.
  • Phôi thai đã vào tử cung.
Chị em cần đảm bảo sức khỏe tốt k bị những căn bệnh tim mạch, gan thận máu khó đông, thiếu máu…
Ở trong hoàn cảnh chị em chưa tiến hành thăm khám, ko xác định được mình có thích hợp với đình chỉ thai bằng thuốc viên hay không mà tự tiện tìm thuốc bỏ thai tại nhà thì có thể xảy ra những biến chứng nghiêm trọng như sau: Sót thai nhi, băng huyết, nhiễm trùng tử cung, thai chết lưu… Tác động đến sức khỏe mang thai về sau, thậm chí chính là đe doạ đến tính mệnh nếu như không được điều trị hay xử lý kịp thời.
Trường hợp mua trúng hàng giả, không biết nguồn gốc rõ ràng chẳng những làm cho quá trình đình chỉ thai không thành công mà còn dẫn đến độc nhiễm thai, dẫn tới các dị tật – dị dạng thai.
Cho nên, để bảo đảm không nguy hiểm tới mình, chị em phụ nữ cần tới những bệnh viện uy tín – chất lượng nhằm khám toàn bộ, thăm khám phụ khoa trước lúc bỏ thai cũng như phải dùng thuốc viên dưới chỉ định và giám sát của bác sĩ. Giá thuốc viên bỏ thai chỉ khoảng vài trăm, đã được niêm yết công khai, rõ ràng vì thế chị em không cần quá lo lắng về câu hỏi này.
Hiện nay, ở Bình Dương có nhiều cơ sở y tế, bệnh viện đã được mở ra nhưng ko phải ở đâu cũng áp dụng thực hiện phá thai an toàn cũng như thành công.
Chính vì thế, chị em nên tìm hiểu chọn lựa một số cơ sở uy tín, với hàng ngũ bác sỹ tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm lâu năm, cơ sở hạ tầng rộng rãi thoáng mát, biện pháp bỏ thai tân tiến, hệ thống bảo mật thông tin người bệnh nghiêm ngặt… Để tiến hành việc bỏ thai thông qua thuốc an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét