Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Vì sao sau khi phá thai bằng thuốc lại bị rong kinh

Sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh là 1 trong những trường hợp khiến cho chị em cực kỳ phân vân e ngại. Vậy căn nguyên dẫn đến hiện tượng này là điều gì? Bạn gái hãy cùng tìm hiểu những tư vấn ở những y bác sĩ chuyên khoa ở bệnh viện Thủ Dầu Một thông qua bài viết bên dưới.
Tại sao sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh
Phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc được áp dụng đối với các chị em phụ nữ mang thai nhỏ hơn 7 tuần cũng như đã được đánh giá là tương đối hiệu quả, tỉ lệ hiệu quả rất cao. Phương pháp đình chỉ thai an toàn này được nhiều chị em tin tưởng cũng như áp dụng do không phải đưa công cụ NK vào bên trong cơ thể, do đó hỗ trợ chị em tránh khỏi những thương tổn không đáng có.
Hiện tượng sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh đã được lý giải có khả năng do căn nguyên sau đây:
Cách thức phá thai bằng thuốc
Vì phương thức loại bỏ thai bằng thuốc khiến các cơ của cổ tử cung nâng cao quá trình co bóp, đồng thời xúc tiến quá trình làm bong thai nhi ra khỏi hẳn bề mặt da tử cung. Kèm theo đó với đấy là hiện tượng bong tróc liên tiếp nội mạc cổ tử cung và gây ra rong kinh trong thời gian dài.
Đa số chị em thường xảy ra tình trạng rong kinh trong thời gian dài trong khoảng một – hai tuần sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh. Hiện tượng này nếu k đi kèm với những biểu hiện như máu chảy ra khá nhiều, đau bụng dữ dội, nóng sốt cao… Thì chị em không cần sợ hãi bởi vì đây đơn thuần chính là một trong nhiều phản ứng phụ thường xảy ra, chỉ nên duy trì chế độ có dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp là được.
Sót nhau
Những hoàn cảnh dù có hiện tượng đẩy được bào thai ra bên ngoài sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh tuy nhiên còn sót nhau ở trong cơ thể ở mẹ. Từ ấy sẽ gây ra rong kinh trong thời gian dài đi kèm những dấu hiệu khác thường khác.
Thương tổn tử cung
Do một lý do nào đấy như thai phát triển nhanh chóng hơn trường hợp khác hoặc thuốc ko gây ra được tác động triệt để nên ko đẩy được thai nhi ra ngoài và vẫn sót lại bên trong buồng tử cung mặc dầu thai đã ko còn phát triển ở trong cơ thể ở người mẹ.
Tình trạng sót thai nhi bên trong tử cung thường tạo điều kiện tiện lợi tới vi khuẩn và các yếu tố có hại khác xâm nhập cũng như tiến triển rồi gây viêm nhiễm cổ tử cung.
Nhằm phát hiện trường hợp sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh chị em có thể dựa vào những dấu hiệu như xuất huyết kéo dài, kinh nguyệt chuyển sang màu đen thẫm cũng như có mùi hôi tanh, với tình trạng đau đớn bụng dưới dữ dội, nóng sốt cao, huyết trắng với mùi hôi…
http://tinhocso.info/threads/71478-Vi-sao-sau-khi-pha-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://hoitinhoc.net/threads/31385-Vi-sao-sau-bo-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://hoctap.info/threads/39738-Tai-sao-sau-dinh-chi-thai-bang-thuoc-noi-khoa-bi-rong-kinh.html
http://oppoviet.biz/threads/13216-Tai-sao-sau-khi-bo-thai-bang-thuoc-bi-rong-kinh.html
http://codientu.info/threads/14411-Vi-sao-sau-khi-dinh-chi-thai-bang-thuoc-lai-bi-rong-kinh.html
http://yeuchimcanh.com/threads/92988-Vi-sao-sau-khi-dinh-chi-thai-bang-thuoc-noi-khoa-bi-rong-kinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét