Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có quan hệ ra máu?

Căn bệnh viêm nhiễm tử cung không những làm tác hại sang cuộc sống, sinh hoạt còn tác hại tiêu cực đến đời sống quan hệ vợ chồng của bản thân người bệnh. Đó cũng chính là lý do mà rất nhiều chị em phụ nữ bối rối không xác định lúc mắc bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Dưới đây bác sĩ chuyên khoa của trung tâm y tế Bình Dương sẽ giúp bạn gái trả lời câu hỏi ở trên.
Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Bài quan tâm NHIỀU NHẤT: Vá màng trinh ở đâu an toàn
Viêm nhiễm cổ tử cung do rất nhiều nguyên nhân gây ra như: Ảnh hưởng của những bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục tuyến dưới ( viêm vùng kín) hoặc cũng có khả năng bởi vì lau rửa âm hộ không được sạch… Căn bệnh này khiến cho chị em gặp phải nhiều dấu hiệu bất thường như bạch đái ra rất nhiều và kèm theo mùi hôi tanh khó chịu, đau đớn và xuất huyết lúc QHTD… Những dấu hiệu của căn bệnh khiến đời sống của chị em bị đảo lộn cũng như làm ảnh hưởng đến cuộc sống quan hệ tình dục.
Thế, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa thì khi bị viêm cổ tử cung, chị em phụ nữ buộc phải kiêng cử quan hệ tình dục tới khi bệnh lý được giúp đỡ trị bệnh khỏi hẳn. Bởi vì, việc phát sinh QHTD trong thời gian này có thể gây rất nhiều tác động xấu như sau:
– Làm tổn thương tại cổ tử cung trở nên nghiêm trọng hơn khi ở quá trình quan hệ, "cậu bé" có thể chạm tới cổ tử cung khiến cho một số vết tổn thương ở vị trí đó bị xước và có nguy cơ bị lở loét ra gây xuất huyết âm đạo.
– Bên cạnh đó, QHTD lúc đang mắc bệnh viêm nhiễm tử cung còn khiến người bệnh đau đớn và không thể đạt được khoái cảm.
– Mặc khác, đó cũng là thời cơ để vi rút có hại phát triển cũng như thâm nhập sâu hơn các lớp tiểu mô tại cổ tử cung, từ đó khiến tế bào tử cung có khả năng bị chết, gây phát triển khả năng ung thư cổ tử cung.
– Không những thế, vấn đề hoạt động tình dục trong thời kì này có thể gây tác nhân truyền nhiễm bệnh cho người chồng, làm cho bệnh tình chuyển biến phức tạp, sẽ khó giúp đỡ chữa khỏi hẳn và dễ tái phát.
Bác sĩ khuyên:
Như thế, với 1 số thông báo ở trên chắc hẳn bạn gái đã xác định bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi nhỉ? Lúc mắc viêm tử cung chị em phụ nữ tránh quan hệ tình dục nhằm thoát khỏi những nguy hại tại trên xảy ra. Đồng thời, chị em phụ nữ cũng bắt buộc kịp thời đến dịch vụ y tế hay phòng khám phụ khoa nhằm được các bác sĩ, y tá thăm khám và hỗ trợ điều trị nhanh chóng.
Tại thời gian hỗ trợ điều trị nên lưu ý giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh sản, hạn chế nghĩ suy nhiều, hạn chế QHTD cũng như xây dựng cho bản thân 1 chế độ ăn uống thích hợp nhằm hỗ trợ chữa trị nhanh chóng đạt được thành công.
Ngày nay, Phòng khám Thủ dầu 1 Bình Dương là 1 trong vài phòng khám giúp đỡ điều trị phụ khoa tổng thể cũng như bệnh lý viêm nhiễm tử cung nói riêng có chất lượng trên khu vực Bình Dương. Chị em để ý và muốn biết thêm thông báo về vấn đề bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy gọi đến chúng tôi bằng số điện thoại 0274 368 9588 hay đến trực tiếp nơi của cơ sở y khoa ở 303 đại lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Bình Dương.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét