Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Điều trị ngứa rát âm đạo thông qua lá trầu không

Ngứa ngáy vùng kín là một trong nhiều trường hợp thường xảy ra tại bạn gái, thường có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này. Ngứa rát âm đạo gây ra tác động nghiêm trọng tới sinh hoạt, cuộc sống thường ngày của bản thân người bệnh. Vì vậy, 1 số nữ giới lựa chọn nhiều biện pháp nhằm điều trị, trong ấy điều trị ngứa rát âm hộ qua lá trầu không được nhiều bạn gái ứng dụng hơn cả. Vậy cách thức này có đúng có hiệu quả?
Click tại đây: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Điều trị ngứa rát âm hộ qua lá trầu là cách thức được nhiều nữ giới truyền tai nhau áp dụng. Nhưng,, cách thức này có thật sự an toàn và có kết quả tốt? Theo những y bác sĩ phòng khám phụ khoa cho biết: Điều trị ngứa rát âm hộ thông qua lá trầu
Lá trầu chứa độ ẩm cao, có nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Tinh dầu có màu sắc vàng nhạt, có mùi hương thơm nồng, có vị nóng cay. Chính những đặc tính, công dụng đó mà lá trầu có khả năng hạn chế các chủng vi khuẩn, nấm, những nguyên động vật không cho xâm nhập từ ngoài vào trong vùng kín ở phụ nữ ứng dụng . Song song, trợ giúp điều trị viêm nhiễm ngứa ngáy âm hộ khá hiệu quả, ngăn cản mùi hôi, tạo môi trường khô thoáng vùng kín, mau chóng khôi phục vết thương…
Tư vấn cách trị ngứa ngáy âm đạo thông qua lá trầu không đúng cách:
Phương pháp 1: Xông hơi âm đạo thông qua lá trầu
Chuẩn bị: Muối + lá trầu
Kỹ thuật làm: Rửa sạch lá trầu không cho vào nồi đổ thêm nước đun sôi nhỏ lửa trong vòng khoảng 15 phút. Sau đấy, cho thêm tầm hai thìa café muối vào đảo đều tay, đổ tiếp ra chậu nhỏ. Khi nước lá trầu không giảm độ nóng, bạn ngồi tại vị trí cao hơn để hơi nước lá trầu không bốc lên vùng kín. Cách chữa trị ngứa âm hộ này có thể giúp hơi nước lá trầu thấm sâu vào trong giúp làm sạch sẽ mùi khó chịu và ngăn cản nấm da, ngứa ngáy. Xông trong vòng 10 phút, sau đấy, chờ nước nguội và lấy luôn nước này để vệ sinh âm hộ.
Phương pháp 2: Vệ sinh âm đạo thông qua lá trầu không
Chuẩn bị: 5 lá trầu, nước đun sôi sạch.
Phương pháp thực hiện:
Sơ chế sạch lá trầu không, tiếp theo cho vào nước nóng sạch, chờ nguội trong vòng 20 phút. Tiếp theo, các bạn cho thêm ít nước sạch loãng pha thêm đến lúc bớt nóng rồi vệ sinh thật sạch sẽ ở ngoài vùng kín. Biện pháp điều trị ngứa rát âm đạo thông qua lá trầu này cần thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần/1 tuần. Các bạn sẽ cảm thấy sự bất ngờ thú vị với kỹ thuật chữa trị ngứa rát vùng kín này.
Nếu các bạn không tìm được lá trầu thì có thể thay thế qua lá chè xanh. Lá chè tươi cũng có công dụng chữa trị ngứa rát vùng kín hiệu quả như lá trầu không.
Phương pháp 3: Kết hợp lá trầu không với lá húng quế
Chuẩn bị: 5-6 lá trầu không, 2-3 lá húng quế
Phương pháp thực hiện:
Sơ chế sạch sẽ lá trầu và lá húng quế rồi cho vào máy xay sinh tố kết hợp với ít nước sạch nghiền nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch đặc sệt. Sau đấy vắt nước cốt rồi cho ra chậu nhỏ, hòa lẫn cùng nước sạch loãng để nguội rồi rửa sạch bên ngoài âm đạo.
Vài lưu ý khi nữ giới trị ngứa rát âm đạo qua lá trầu.
Phương pháp điều trị ngứa âm hộ qua lá trầu không nên nên thụt rửa âm đạo.
Một. Tuyệt đối không ngâm hay thụt rửa vùng kín ở trong nước lá trầu không do thường tạo thời cơ với vi-rus di chuyển ngược vào bên trong âm hộ gây ra nhiễm trùng.
Hai. Khi tìm lá thì nên chọn lá tươi, có xuất xứ rõ ràng, về rửa sạch và ngâm qua với nước muối trước lúc đun sôi.
3. Trước lúc đun lên để sử dụng phải rửa thật sạch lá trầu không.
Bốn. Không nên quá lạm dụng hay rửa quá thường xuyên.
5. Hãy chờ nước thật nguội trước khi rửa để hạn chế dẫn đến bỏng rát.
6. Phương pháp chữa trị ngứa rát âm hộ này nên có sự kiên trì khá cao, chính vì vậy, bạn gái hãy siêng năng ứng dụng cũng như làm theo đúng hướng dẫn nhằm đem đến được hiệu quả tối ưu.
Bài chi tiế:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét