Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Ngứa bên ngoài vùng kín khi mang thai là do điều gì?

Bị ngứa bên ngoài vùng kín không phải là vấn đề xa lạ với các bạn, làm người bệnh gặp rất nhiều phiền phức cũng như bức bối ở trong đời sống. Vậy bị ngứa vùng kín là vì đâu? 1 Số chuyên gia PK Đa khoa Thủ Dầu Một sẽ giải đáp thắc mắc trên qua bài viết dưới đây. Bạn đang tìm noi dieu tri ngua vung kin nu gioi đừng chừng chờ mà không click vào, khuyến mãi MÃ GIẢM GIÁ 50% cho ai click vào đặt hẹn.
Bị ngứa bên ngoài vùng kín là do điều gì?
Hiện tượng bị ngứa bên ngoài vùng kín có thể vì nấm vùng kín hoặc rận lông mu gây ra. Triệu chứng đặc trưng ở từng loại như sau:
- Không lau rửa bên ngoài âm hộ sạch và đúng phương pháp: Bạn gái không vệ sinh vùng kín nhiều lần, quan trọng là các ngày đèn đỏ hay lau rửa sai phương pháp có thể tạo ra ngứa rát bên ngoài vùng kín.
- Nấm Candida: Các bạn bị nấm vùng kín xâm nhập gây ra sự ngứa rát khó chịu quanh âm đạo, thường bắt gặp mụn rộp, mọc mọn nhỏ… Nguyên nhân chính là vì chị em sử dụng rất nhiều loại thuốc kháng sinh, mặc đồ lót khá chặt…
- Rận mu: Chính là loài ký sinh trùng rất dễ lây truyền, chúng thường truyền nhiễm trực tiếp thông qua da cho nên các bạn chỉ có tiếp xúc cùng mầm bệnh sẽ có thể bị rận mu xâm nhập. Nó có thể bám ở chân hay chân lông nhằm uống máu và phát triển nhanh dẫn đến các cơn ngứa rát liên tục… những trường hợp bị lây nhiễm bệnh lý này là vì: Quan hệ vợ chồng bừa bãi với người bị bệnh, dùng chung áo xống, xài chung đồ vật riêng tư với người bị bệnh, xúc tiếp thân mật cùng người bị bệnh…
Bị ngứa bên ngoài vùng kín phải làm sao?
Bị ngứa rát vùng kín có khả năng là dấu hiệu đặc trưng của 1 số bệnh phụ khoa nguy hiểm. Cho nên, các bạn phải kịp thời liên lạc phòng khám chuyên khoa để bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tìm ra yếu tố từ đấy tìm ra cách thuốc bôi ngứa bên ngoài vùng kín khỏi hẳn kịp thời, tránh một số hậu quả không tốt đến cơ thể cũng như khả năng sinh sản của các bạn về sau.
Bên cạnh đó, chị em cần thực hiện tốt các câu hỏi sau đây để đẩy lùi cơn ngứa bên ngoài cơ quan âm hộ:
- Rửa âm hộ sạch sẽ và đúng phương pháp thường ngày, quan trọng là sau lúc đi ngoài, tiểu tiện.
- Lúc bị ngứa ngáy bạn gái phải rửa ráy âm hộ bằng nước ấm.
- Không được rửa âm đạo bằng xà bông
- Thay đồ nhỏ nhiều lần, không nên mặc quá bó sát cũng như không nên dùng đồ lót chung cùng người bệnh.
- Lúc ngứa ngáy chị em cố gắng kiềm chế, không được gãi.
- Buộc phải kiêng cử làm "chuyện ấy" hoặc cần sử dụng kỹ thuật phòng tránh khi quan hệ vợ chồng để thoát khỏi lây nhiễm.
- Không những thế, chị em buộc phải duy trì lề thói đi thăm khám PK theo định kỳ mỗi năm 2 lần, để kịp thời nhận thấy những bệnh lý tiềm ẩn bên trong cơ thể, để theo dõi khả năng sinh sản của mình.
Trên đây là cung cấp của thầy thuốc tại trung tâm y tế Khu vực bình dương về thắc mắc bị ngứa bên ngoài vùng kín là do đâu?. Nếu như còn thắc mắc về vấn đề này chị em hãy bấm vào ô tư vấn dưới đây cũng như gửi vấn đề đến phòng khám, những chuyên gia sẽ lý giải ngay với các bạn.
Dưới đây là những bài về phụ khoa:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét