Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Ngứa lông mu vùng kín

Xoay quanh thắc mắc ngứa ngáy cơ quan sinh dục ở nữ giới, có rất nhiều điều mà bạn nên quan tâm nhấn mạnh bởi vì chúng phần nào báo hiệu thể trạng của từng người. 1 Trong số biểu hiện không bình thường mà các bạn nên chú ý đó là bị ngứa lông mu vùng kín. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này thông qua những thông tin bên dưới.

Yếu tố dẫn tới bị ngứa lông mu vùng kín

Nấm Candida

Nấm Candida là gì?

Nấm Candida chính là một trong nhiều yếu tố căn bản gây nên trường hợp bị ngứa lông mu vùng kín. Thông thường lông vùng kín bị ngứa rát bởi vì một loại nấm da có tên là Candida Alb gây ra. Loại nấm này có thể xâm nhập nhanh và có tổ chức lúc môi trường vùng kín đánh mất sự thăng bằng.
Con đường lây lan của nấm Candida Albicans thường là qua con đường quan hệ không an toàn, sử dụng chung vật dụng sinh hoạt cùng người bị bệnh.
Rận lông mu
Theo như kết quả tìm hiểu, 1 yếu tố khác gây nên tình trạng bị ngứa lông mu vùng kín là do chấy cua gây ra. Chúng còn có tên khác là Pthirus pubis, một loại côn trùng ký sinh và gây nên bệnh đến người bệnh, có khả năng sinh sống ở khu vực hẹp, tối cũng như ẩm thấp như lông mu.
Bên cạnh đó chúng có thể ký sinh tại lông bẹn, lông mi, lông dưới nách và tóc. Do chúng có khả năng thay đổi sắc cho nên nếu không chú ý sẽ khó nhận thấy. Chúng phát triển nhanh chóng làm cho bạn rất khó chịu vì ngứa.
Căn bệnh viêm lỗ chân lông
Viêm lỗ chân lông cũng là 1 trong vài nguyên nhân dẫn đến bị ngứa lông mu vùng kín. Triệu chứng thường gặp chính là các nốt sần đỏ xuất hiện tại chân lông, nhiều nốt ở bên trong kèm theo lông mắc cuộn lại, gây mủ. Viêm lỗ chân lông có khả năng là bởi vì: Vi khuẩn thâm nhập, sợi lông bị mọc ngược tạo nên 1 số nốt mụn đỏ, waxing lông thường xuyên… gây nên.
Mẹo trị bệnh cũng như ngăn ngừa ngứa ngáy lông vùng kín
Để bảo đảm không nguy hiểm, ngay khi nhận thấy ngứa ngáy lông mu vùng kín chị em phụ nữ bắt buộc đến nơi điều trị ngứa vùng kín nữ giới đạt uy tín để được những bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ kiểm tra, tìm hiểu yếu tố gây ra bệnh và cách chữa bệnh hiệu quả.
Hiện tại ở trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc điều trị ngứa ngáy lông vùng kín không giống nhau thường hỗ trợ bạn gái tạm khắc phục hiện tượng này. Nhưng, nếu lạm dụng trong một thời gian lâu dài hoặc sử dụng không đúng cách sẽ gây nên tác động đáng kể tới âm đạo.
Trường hợp ngứa lông vùng kín bởi vì rận lông mu, các bạn có khả năng dùng bông gòn nhúng dầu hỏa sau đó bôi trên vùng da xuất hiện rận lông mu. Sau tầm 30 phút, rận mu cũng như những quả trứng của chúng có thể được tiêu diệt cũng như chị em phụ nữ chỉ tắm rửa sạch thông qua nước mát là được.
Qua bài viết trên là 1 số thông báo về thắc mắc bị ngứa lông mu vùng kín được các bác sĩ tại phòng khám TP Thủ Dầu 1 giải đáp. Nếu như còn có thắc mắc hay mong muốn được tư vấn thêm có thể liên hệ qua hotline 0274 368 9588 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 303 đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Bình Dương để được một số bác sĩ hỗ trợ giải đáp và thăm khám cụ thể hơn.
Bài viết cần quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét