Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Đặt thuốc viêm cổ tử cung có quan hệ được không

Nhiễm trùng PK là các bệnh tương đối phổ biến có thể gặp ở bất kỳ bạn gái nào, đặc biệt là ở những đối tượng đã có QHTD. Thuốc đặt âm đạo là biện pháp hữu dụng và tương đối an toàn khi áp dụng theo sự tư vấn của bác sĩ chuyên gia. Tuy nhiên, liệu khi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Đây cũng chính là thắc mắc mà rất nhiều chị em phụ nữ trắc trở lúc tiến hành biện pháp trị bệnh này.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/dat-thuoc-phu-khoa-co-quan-he-duoc-khong-836.Html <<

Thông thường với các bệnh lý PK bình thường, tại mức độ nhẹ có thể tự lành nếu như biết cách vệ sinh "âm đạo". Tuy nhiên nếu mức độ nặng hơn, chị em nên gặp những bác sĩ nhằm được hỗ trợ kiểm tra và tìm ra biện pháp điều trị sớm cũng như kê đơn cho bệnh lý nhanh khỏi.

Dat thuoc xong bao lau thi quan he duoc?

Nhằm chữa những bệnh lý phụ khoa hay gặp như viêm nhiễm vùng kín, viêm nhiễm cổ tử cung, tử cung… Chuyên gia có khả năng hướng dẫn cách đặt thuốc âm đạo cho bệnh nhân. Việc đặt thuốc âm đạo tuy rằng k khó khăn tuy nhiên sẽ là lưỡi dao 2 lưỡi nếu chị em phụ nữ tự ý sử dụng mà không có sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Rất nhiều trường hợp đã bị các biến chứng ko mong muốn khi tự ý tìm mua cũng như đặt thuốc âm đạo mà không có những hiểu biết cơ bản.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/viem-co-tu-cung-co-mang-thai-duoc-khong-775.Html <<

Với câu hỏi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Chúng tôi xin trả lời như sau đây: Không những ở trong quá trình đặt thuốc mà trong toàn quá trình điều trị phụ khoa thì không nên quan hệ, mặc dù việc quan hệ tình dục có sử dụng bao cao su cũng không nên.
Bởi vì trong thời gian chữa bệnh thương tổn PK, việc quan hệ vợ chồng có thể làm cho căn bệnh không những ko giảm bớt mà còn có khả năng lây nhiễm tới người chồng hay bản thân người bệnh thường nhận thêm rất nhiều trùng roi từ "bạn tình" làm bệnh càng thêm nặng hơn. Ngay lúc sử dụng BCS, sự chà xát vào thành âm đạo cũng thường khiến cho thành âm đạo bị thương tổn làm cho giai đoạn trị bệnh càng kéo dài thời gian và tốn kém nhiều hơn.
Cơ bản bệnh viêm nhiễm PK ko phải là nhóm căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, tuy nhiên có một số tác nhân dẫn đến những bệnh phụ khoa ở chị em lại có khả năng lây nhiễm từ chị em phụ nữ sang nam giới và ẩn núp tại bộ phận sinh dục của người nam. Sau này có khả năng lây nhiễm ngược quay lại cơ quan sinh dục nữ giới qua hoạt động QHTD, khiến cho quá trình điều trị phụ khoa không khỏi hẳn còn có thể tái phát thường xuyên.
Đến đây chắc hẳn các bạn đã tìm được câu giải đáp với câu hỏi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Để có thể chữa bệnh thành công cũng như k tái đi tái lại, những bạn gái cần đi thăm khám phụ khoa sớm cũng như nhất thiết nên tuân theo sự tư vấn của các thầy thuốc chuyên khoa.

>> http://khamphukhoabinhduong.Com/nen-kham-viem-am-dao-o-dau-binh-thuan-binh-duong-binh-dinh-806.Html <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét